จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

pcash

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Hair Conditioner ครีมหมักผม ลดผมร่วง บำรุงเส้นผม ครีมนวดผมสาหร่าย และอัญชัน ทรีทเม้นต์ ผมสวย สารสกัดจากธรรมชาติ

Hair Conditioner ครีมบำรุงเส้นผม ครีมนวดผมสาหร่าย และอัญชัน ทรีทเม้นต์ ผมสวย สารสกัดจากธรรมชาติ

  • ส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ
  • สารสกัดจากสาหร่ายและดอกอัญชัน

  • กลิ่นหอมสดชื่นจากสมุนไพร
  • ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เป็นเงางามอยู่เสมอ
  • ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย แตกปลาย





แม่โพสพ ซีหวีด คอนดิชั่นเนอร์ Hair Conditioner 
หยุดทุกปัญหาผมแห้งเสีย บำรุงล้ำลึกจากโคนจรดปลาย
ลดผมขาดหลุดร่วง ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีกลิ่นหอมติดทนนาน
ปกป้องเส้นผมให้แข็งแรงเงางาม เห็นผลตั้งแต่แรกใช้ บำรุงเส้นผม
ช่วยล้อคผมตรง24 ชั่วโมง ไม่ง้อไดร์
ผมนุ่มลื่นสลวยทั้งวัน บำรุงผมแตกปลายหายขาด บำรุงผมแห้งเสียชี้ฟู
ให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย รักผม ต้องหมั่นดูแลผมสม่ำเสมอ
1. ผมธรรมดาใช้เเทนครีมนวดหมักไว้ 3-5 นาที
2. ผมเสียใช้เเทนครีมนวดหมักไว้ 10-15 นาที.
แม่โพสพ ซีหวีด คอนดิชั่นเนอร์ ทรีทเม้นต์ บำรุงเส้นผม 
-ทรีทเม้นท์เคราตินสูตรเข้มข้น จบปัญหาผมเสีย
-ในกระปุกเดียว ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการสระ
-ที่มีส่วนผสมของเคราติน คิดสูตรมาเป็นพิเศษ
-ช่วยล้อคผมตรง 24 ชั่วโมง ไม่ง้อไดร์
-ผมนุ่มลื่นสลวยทั้งวัน
-บำรุงผมแตกปลายหายขาด
-บำรุงผมแห้งเสียชี้ฟู
-ช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย
ขนาด : 250 กรัม

วิธีใช้ : หลังสระผมเสร็จ หมักผมด้วยทรีทเม้นต์ทิ้งไว้ 5-15 นาที
แล้วล้างออกให้สะอาด เป่าผมให้แห้ง ผมจะนุ่มสลวยตลอดวัน

https://www.facebook.com/samunpaibaldhead/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น