จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

pcash

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

วิธีแก้ปัญหาผมร่วง แก้ปัญหาหัวล้าน ผมบาง แชมพูก้อนสมุนไพร


แชมพูก้อนสมุนไพร แก้ปัญหาหัวล้าน

แก้ปัญหาผมร่วง ผมคัน ผมมัน ผมบาง รังแค รักษาอาการหัวล้าน ศรีษะล้าน
ปลูกผมถาวร เพิ่มผมหนา ไรผมขึ้น และวิธีแก้ผมร่วง สาเหตุของผมร่วง วิธีป้องกันผมร่วง











 
หยุดการล้าน ลดปัญหาหนังศีรษะมัน สร้างเซลล์ผมใหม่
ก้อนแรกเห็นความแตกต่าง
รูปแบบใหม่ในการดูแลเส้นผมด้วยแชมพูในรูปแบบก้อน ช่วยทำความสะอาดและควบคุมความมันของหนังศีรษะ รวมทั้งบำรุงและฟื้นฟูการทำงานของรากผม สารสกัดสมุนไพรสูตรเข้มข้นช่วยหยุดการหลุดร่วงของเส้นผม รวมทั้งกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่

ขนาด 50 กรัม
ราคา 180 บาท

เครื่องสำอางควบคุมเลขที่ 80-1-5400051





"ขายเอง ใช้เอง ไม่จ้างใครมารีวิว"

ภาพนี้เป็นภาพของผมเองครับ เมื่อ ปีก่อน กลุ้มใจมาก ใช้แชมพู ขวดเขียวๆ มานานหลายปี ไม่ดีขึ้นเล้ยยยย ทำไงล่ะทีนี้ ...............




ภาพศีรษะ ด้านบน

ก้มมาทีหมดหล่อเลยยย!!!!  เราก็ต้องหาทางออก ซิครับ ลองมันทุกอย่าง แต่ เอ๊ะ  เดี๋ยวก่อน ผมขายสบู่ล้างหน้าของแม่โพสพอยู่แล้วนิ ซึ่งผมเป็นตัวแทนของแม่โพสพอยู่  มีตั้งหลายผลิตภัณฑ์ และจริงๆแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ เขามีมานานแล้วนะ แต่ผมคิดว่าแพง เลยไม่ได้ เอามาโพสขาย ในตอนแรก แต่ในใจก็คิดว่า  ถ้าแพงแล้วมันคุ้ม ก็น่าลอง ผมจึง ลองสั่งแชมพูก้อนนี้มาลองดู ถ้าลองใช้เอง แล้วได้ผล ก็จะเอามาบอกต่อ เพื่อขายต่อไป




และแล้ว ...ผลปรากฏว่า ใช้ได้เดือนนึง เฮ้ยยย ดีขึ้นจริงๆ ด้วย
ภาพนี้เลยครับ หลังจากใช้มาเดือนนึง 



ลองถ่ายภาพเล่นๆดู คิดว่า แค่เดือนเดียวจะมีอะไรคืบแค่ไหนกัน แต่ๆ  เห็นภาพนี้แล้ว ดีใจมากครับ คราวนี้ใช้ต่อไปอย่างสบายใจกันเลยเชียว 
 ผ่านมาได้สัก สองเดือนกว่าๆ ก็มาลองถ่ายภาพอีกที คราวนี้ ก็แทบจะเป็นปกติ ผมดำเต็มหัวแล้ว ... ถ่ายภาพรอบนี้ ถึงกับเปลี่ยนรถเลย

ผมจึงคิดว่า ก็ใช้ไปเรื่อยๆอ่ะครับ ลืมแชมพูสระผมยี่ห้ออื่นๆไปเลย ไหนๆคนเราก็ต้องสระผมทุกวันอยู่แล้ว ก็ใช้แชมพูสมุนไพรก้อนนี้ แทนไปเลย จนกว่าโรงงานจะปิดตัว 5555 ดีกว่า เปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นแล้วไม่ได้เรื่อง ต้องมากังวลเรื่อง ผมบางหัวล้านในอนาคต ราคาไม่กี่บาท หากเทียบกับการที่เราไปรักษา ที่สถาบันแบบแพงๆ 







เราขายจริงส่งจริง  ลูกค้าได้รับของถึงมือทุกราย

 


 



 

ผลตอบรับจากลูกค้า หลังจากได้ใช้ แชมพูก้อนสระผมไปสักระยะ













แจ้งผลการมาเรื่อยๆเลยครับ ขอบคุณลูกค้าผู้น่ารักครับ













ก่อนใช้


หลังใช้ได้2เดือน

ภาพนี้ ลูกค้าบอกเดือนเดียวเองง่ะ
ลูกค้า ยังตามมาให้ภาพนี้อีก ซึ่ง ภาพนี้ ใช้ไปได้ 3 เดือน 
"ผมใช้มาเยอะแล้ว อันนี้ดีที่สุด"  คำบอกเล่าจากผู้ใช้จริง 

ลูกค้าท่านนี้ ใช้เพียงแค่ 14วัน ตามที่บอกกล่าว



สำหรับปัญหา การปรับสภาพหนังศีรษะในช่วงแรก ไม่ได้เป็นง่ายๆและทุกคน นี่คือหนึ่งในลูกค้า ที่มีปัญหาช่วงแรก ใช้ต่อไปเรื่อยๆ จนดีขึ้น ข้อมูลจากทีมขายของเรา..........









คำแนะนำสำหรับลูกค้า คุณผู้หญิงที่ผมยาว
.... ตัวผมเองนั้นผมสั้น จึงไม่มีความรู้สึกตรงนั้น อาจจะอธิบายไม่ลึกซึ้งนัก ผมจึงขอ เอาความรู้สึกของผู้หญิงผมยาวด้วยกันมาบอกเล่าล่ะกันนะครับ










โปรดติดตามชม...... รีวิว ใหม่ๆได้ที่เฟสบุ๊ค ลงไม่ครบครับ เพราะจะยาวเกินไป 





ส่วนคำถามที่พบบ่อย ผมจึงเรียบเรียงไว้ประมาณนี้ครับ


ข้อแนะนำในการใช้แชมพูก้อน เพื่อให้ได้ผล
1.ควรสระทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วค่อยล้างออก
2.ก่อนสระผม ควรถ่ายรูปเอาไว้ เพื่อการเปรียบเทียบ ในการวัดผล



ก้อนนึงใช้นานแค่ไหน 
สำหรับผู้ชาย 1ก้อน ใช้ประมาณเดือนนึงนิดๆ หากสระครั้งเดียว 
ถ้าสระเช้าเย็น ก็เกือบเดือน หรือเดือนนึง
 สำหรับผู้หญิงผมยาว ก็ใช้ได้เกือบเดือน


เห็นผลช้าเร็วอย่างไรบ้าง

ระยะเวลาในการเห็นผลลัพธิ์ ขึ้นอยู่กับสภาพหนังศรีษะของแต่ล่ะบุคคล 
บางคนเซลส์ตายนานแล้ว ก็อาจจะฟื้นฟู โดยใช้ระยะนานหลายเดือน
บางคนไม่ถึงเดือน บางคนเดือนนึง 
ส่วนของผม 2เดือนกว่าเริ่ม มีผมตรงล้านที่บางๆ ตามภาพที่ผมได้ลงไว้


แก้ผมหงอกได้หรือไม่
แชมพูก้อนนี้ ไม่ได้เน้นแก้ผมหงอกครับ เน้นแก้ล้าน แต่ที่ผมดำขึ้น นั่น คือผลพลอยได้ จากการที่สุขภาพหนังศีรษะนั้นดีขึ้น ซึ่งไม่ได้เกิดกับทุกคน


ผลข้างเคียงจากการใช้เป็นอย่างไร

อาจจะมีผลข้างเคียงเล็กน้อยในช่วงแรก เช่นมีผดหรือคัน
 เพราะหนังศรีษะกำลังปรับสภาพ แต่ไม่เป็นอันตรายใด 
เพราะได้ผ่านการรับรอง จดแจ้งที่ อย แล้วครับ
เบื้องต้นจะลดความมันบนศรีษะก่อนเลย

ประกอบด้วยอะไรบ้าง

ส่วนผสมที่สำคัญ 
สารสกัดจากมังคุด
สารสกัดจากมะขาม
น้ำมันรำข้าว
ดอกอัญชัน
สาหร่ายสไปรูลิน่า








ผ่าน อย. ไหม 
แน่นอนครับ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ของเราผ่านการขอณุญาตแล้วทั้งสิ้น 
โดยมีเลขดังนี้ 

เครื่องสำอางควบคุมเลขที่ 80-1-5400051



วิธีเช็คเลข กรุณาพิมพ์ตัวเลขติดกันลงในช่อง...... ค้นจากเลขที่แจ้ง



คำเตือน :

แชมพูก้อนสมุนไพรนี้ ไม่เหมาะกับ ผู้ที่ทำสีผมหรือดัดผม ด้วยนำยาเคมีใดๆทั้งสิ้น





ราคาก้อนละ 180 บาท   (ไม่รวมค่าส่ง)

การส่งมีให้เลือก 2 แบบ คือ ส่งEMS หรือ เก็บเงินปลายทาง







ส่งแบบ EMS

จำนวน 1 ก้อน   ค่าส่ง EMS 50 บาท

จำนวน 2 ก้อน   ค่าส่ง EMS 50 บาท

จำนวน 3 ก้อน   ค่าส่ง EMS 65 บาท

จำนวน 4 ก้อน   ค่าส่ง EMS 65 บาท

จำนวน 5 ก้อน   ค่าส่ง EMS 65 บาท 

จำนวน 6 - 8 ก้อน   ค่าส่ง EMS 75 บาท 

จำนวน 9 - 12 ก้อน   ค่าส่ง EMS 95 บาท 



















ส่งแบบ เก็บเงินปลายทาง


จำนวน 1 ก้อน ค่าส่ง 50บาท

จำนวน 2 ก้อน ค่าส่ง 60 บาท

จำนวน 3 ก้อน ค่าส่ง 70 บาท

จำนวน 4 ก้อน ค่าส่ง 80 บาท

จำนวน 5 ก้อน ค่าส่ง 90 บาท

จำนวน 6 ก้อน ค่าส่ง 100บาท



หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตพื้นที่ห่างไกล ตามตารางดังต่อไปนี้
 ทางขนส่งเคอรี่จะคิดค่าส่งเพิ่มอีก 50 บาท จากราคาที่ได้แจ้งตามด้านบน







































                                                            การจัดส่งสินค้า

การส่งจะตัดรอบเที่ยง 

หมายถึงว่า  โอนก่อนเที่ยงจะส่งภายในวันที่โอน 
โอนหลังเที่ยงจะส่งวันถัดไป

ส่งวันจันทร์ - ศุกร์ เท่านั้น

หมายเหตุ: หากโอนหลังเที่ยงวันศุกร์ ส่งรอบเที่ยงวันจันทร์
หยุดตามวันหยุดของไปรษณีย์ไทย 

สนใจสินค้า ต้องทำยังไง

1.สำหรับท่านที่จะให้ส่งทาง ไปรษณีย์ไทย (EMS) 
จำนวน 1 ก้อน 180 บาท + ค่าส่ง EMS 50 บาท รวมโอน 230 บาท
จำนวน 2 ก้อน 360 บาท + ค่าส่ง EMS 50 บาท รวมโอน 410 บาท
จำนวน 3 ก้อน 540 บาท + ค่าส่ง EMS 65 บาท รวมโอน 605 บาท
จำนวน 4 ก้อน 720 บาท + ค่าส่ง EMS 65 บาท รวมโอน 785 บาท
จำนวน 5 ก้อน 900 บาท + ค่าส่ง EMS 65 บาท รวมโอน 965 บาท
จำนวน 6 ก้อน1080 บาท +ค่าส่งEMS 75 บาท รวมโอน 1155 บาท
2.สำหรับท่านที่ต้องการให้ส่งแบบชำระเงินปลายทาง โดยเคอรี่ (COD)

ให้แจ้งรายละเอียดดังต่อไปนี้
ชื่อ นามสกุล
เลขที่อยู่ - ถนน - ตำบล - อำเถอ - จังหวัด - รหัสไปรษณีย์ 
และเบอร์โทรศัพท์ (สำคัญมาก)
แจ้งจำนวนก้อน
พร้อมกันทีเดียวเลยนะครับ 

สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อสอบถาม ได้ที่
 https://www.facebook.com/Samunpaibaldhead/
Line @ : https://line.me/R/ti/p/%40metungshopping
Line id : @metungshopping (กรุณาใส่ @ ด้วย)
Inbox : https://www.facebook.com/Samunpaibaldhead/inbox
โทร : 094-571-4980 




#สบู่สมุนไพร#สระผม #สมุนไพร #เซรั่ม#ปลูกผม #รักษา#ผมบาง #ผมร่วง#ผมบาง#รังแค #หัวล้าน #ธรรมชาติ #แชมพู #แชมพูก้อน

                              

                             
                              
แล้วรอทางผมแจ้งยอดยืนยันกลับไปนะครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น